Vừa đọc xong 2 bộ truyện hay, một cái về nữ tần, một cái về đam mỹ. Hai bộ đều thôi thúc mình muốn edit và giới thiệu ngay cho mọi người.

Bộ thứ nhất là loại nữ tần, nam biến thành nữ, rất lôi cuốn hấp dẫn, nhưng tiếc là nó chưa hoàn thành và còn bị vip nữa chứ  (sôi cả gan >”<) Truyện khá dài, 4 cuốn đầu cho xem miễn phí, cuốn thứ 5 víppppp >0<.

Truyện thuộc thể loại giang hồ kiếm hiệp (không có xuyên qua gì cả). Nhân vật nam chính đã đạt đến võ công chí tôn, đánh đâu thắng đó, đưa gia tộc thành đệ nhất thế gia trên giang hồ, không ai dám hó hé. Do rất say mê võ học nên đến giờ vẫn chưa biết yêu, chưa lập gia đình ^^. Vì muốn chinh phục đỉnh cao hơn của võ học nên đã theo luyện bộ võ công bí truyền của tổ tiên. Bộ bí quyết này chưa ai trong gia tộc luyện thành, nghe đồn luyện thành sẽ cửu chuyển trọng sinh, thọ cùng trời đất, lĩnh ngộ được cảnh giới sinh tử . Nhân vật chính nói chung là bị tổ tiên dụ, kết quả luyện thành công. Võ công cao siêu, cảnh giới cao siêu thì có nhưng xài không được, công lực bị giam giữ trong đan điền của cơ thể, phát lực lúc có lúc không. Cửu chuyển trọng sinh thì có, từ ông chú 50-60 tuổi biến thành 15-16 tuổi nhưng là 15-16 tuổi tiểu cô nương, đại mĩ nhân khuynh quốc khuynh thành. Thế là suốt ngày nhân vật chính vừa phải lo lắng tìm cách giải thoát cho võ công của mình vừa học thêm “phòng lang thuật”, vì lang ở khắp mọi nơi, đâu đâu cũng thấy. đâu đâu cũng muốn ăn mĩ nhân ^^. Truyện hay lắm.

Bộ thứ hai là bộ đam mỹ vong du. Qua một hồi đấu tranh nội tâm gay gắt, mình đã quyết định qua tết sẽ bắt tay loại đam mỹ võng du này. Lý do tại sao mình đấu tranh nội tâm thì sau này đọc truyện xong các bạn sẽ hiểu rõ ^_^.
Truyện rất hay, rất rất rất hay!!!! (đối với mình thì nó là thế, và xứng đáng được điểm 10/10. Truyện trên chỉ được 8/10 thôi)
Mình đọc nó mà phê cả ngày, trong đầu cứ nghĩ về nó ^0^, trong lòng thì có một cục…. (mà mình nghĩ khi theo dõi xong các bạn cũng sẽ giống mình) khiến mình mãnh liệt mong muốn giới thiệu ngay với mọi người nhưng lại lương tâm phân vân cắn rứt, nhưng tay chân thì ngứa ngáy lắm. Bé Hòa (uke của truyện làm mình chết mất rồi T_T, truyện ơi là truyện)

Nói nhiều quá sợ mọi người cười. Thôi qua tết gặp lại nhé ^^

p/s: cứ  yên tâm là những truyện mình nói chẳng có ngược gì cả, mình không thích thể loại quằn quoại, ngược tâm ngược thân, đọc đau lòng lắm.